Vešur eša banka fréttir.

Góšan daginn bloggheimur. Žį er SPRON fallinn og žį er žessi og hinn farinn į hausinn. Žessar fréttir eru farnar aš hafa svipuš įhrif į mig og vešriš. Žegar ég vakna  lķt ég śt um gluggana og athuga hvernig ég į aš klęšast ķ dag, kalla į son minn og lęt hann vita hvernig hann į klęša sig fyrir skóladaginn. Žar meš er bśiš aš undirbśa daginn vešurfarslega séš, tók sem sagt um 2 mķnśtur. Žį er aš fletta mišlunum, einhver farinn į hausinn sem skuldar mér, nei ekki ķ dag, einhver farinn į hausinn sem ég er aš vinna fyrir, nei ekki ķ dag, ok žį er žaš afgreitt tók um 2 mķnśtur. Žį er allt klįrt og best aš fara meš drenginn ķ skólann og athuga hvor einhver verkefni eru fyrir hendi ķ vinnunni. Ég vona aš vešriš verši betra į morgun.

Kv Bragi Sig


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Bragi Sigurðsson
Bragi Sigurðsson
Fæddur og uppalinn. Hef lifað af gengisfellingu og verðbólgu. Starfa sem framkvæmdarstjóri. Hef fjölgað islendingum um þrjá.

Mars 2024

S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband