Afskriftir.

Talsverš umręša hefur veriš um nišurfellingu lįna vegna einstaklinga. Talaš hefur veriš um 20 - 50 % nišurfellingu og sitt sżnist hverjum. Talaš er um upphęšir frį 700 - 1400 miljarša sem sem fella yrši nišur. Žaš sem einkennir žessa umręšu eru žęr tölur sem menn eru aš nefna, og engin viršist vita hvaša upphęš er rétt, enda er dįgóšur munur į milli 700 og 1400 milljarša. Žegar um nišurfellingu skulda er rętt, endar umręšan alltaf į žann veg aš spurt er hver į aš borga. Ekki er spurt hver į aš borga žegar skuldir eru afskrifašar af fyrirtękjum. Hver į aš borga 3 milljarša sem afskrifašir voru žegar Įrvakur var seldur?  Hver į aš borga žegar Sena veršur seld? Hver į aš borga žegar öll eignarhaldsfélögin fara ķ žrot?.  Er ekki bara betra aš gera alla einstaklinga aš hf t.d. Bragi hf og žį er aušvelt aš afskrifa lįn įn žess  aš spyrja hver  į aš borga.

Ég hef įšur reifaš žį hugmynd aš stjórnvöld ęttu aš rįša 130-150 einstaklinga til starfa og setja upp rįšgjafažjónustu sem tekur saman skuldir einstaklinga og kemur meš įbendingar og eša setur upp greišsluplan sem hęfir hverjum og einum.  Žetta greišsluplan er fariš meš ķ bankann og bankinn vinnur efir žessu plaggi. Heimildir til nišurfellinga skulda aš hluta verša settar į og žeir einstaklingar sem geta stašist greišsluplan sem sett er upp fį fyrirgreišslu. Žeim einstaklingum  sem ekki  hafa bolmagn til žess aš greiša skuldir sķnar veršur hjįlpaš ķ gegnum greišslužrot įn žess aš gera einstaklinginn gjaldžrota. Meš žessu er hęgt aš greina og takast į viš skuldir einstaklinga, og koma jafnvęgi į sįlartetur žjóšarinnar.

kv Bragi Sig


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Offari

Mįliš er aš meš žvķ aš lengja ķ lįnum hjį ofskuldurum er veriš aš setja viškomandi ķ žręldóm fram aš elliįrum. Ég vill frekar afnema žetta žręlahald og afskrifa sirka 30-50% af žeirra skuldum. Meš žvķ móti er hęgt aš lękka fasteignaveršiš sem ég tel vera stęrsta sökudólg kreppunar.

Um leiš og fasteignaveršiš veršur višrįšanlegt hefur almenningur svigrśm til aš kaupa ašra išnašarvörur og koma žannig atvinnulķfi og žar meš hagkerfinu aftur ķ gang.

Offari, 8.3.2009 kl. 11:07

2 Smįmynd: Bragi Siguršsson

Enginn įvinningur er af žvķ aš lękka skuldir hjį einstaklingum sem geta hvort sem er ekki greitt af žeim. Ef hęgt er aš lękka skuldir um 20-50% hjį žeim sem geta greitt erum viš į réttri leiš.

Bragi Siguršsson, 8.3.2009 kl. 12:05

3 Smįmynd: Offari

Ég tel aš stęrstur hluti geti borgaš 30-50% af sķnum skuldum. Žaš er of tķmfrekt aš leita af žeim sem ekki geta borgaš og ósanngjarnt aš afskrifa minna hjį žeim sem geta borgaš meira. Žvķ žessum ašgeršum fylgir lękkun į eignaverši. Ég er skuldlaus en tel mig lķka hafa įvinning af slķkum ašgeršum žvķ ef fasteignaveršiš lękkar žį get ég keypt mér hśs.

Žannig aš ķ raun munu flestir hagnast į slķkum afskriftum skulda. Ég get lķka hagnast į žvķ aš allir fari į hausinn og gert Offari group aš stórfyritęki į leigumarkašinum. En ég kęri mig bara ekkert um aš hagnast į óförum annara.

Offari, 8.3.2009 kl. 12:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Bragi Sigurðsson
Bragi Sigurðsson
Fæddur og uppalinn. Hef lifað af gengisfellingu og verðbólgu. Starfa sem framkvæmdarstjóri. Hef fjölgað islendingum um þrjá.

Aprķl 2024

S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband